Dịch vụ thông cống nghẹt quận 10 giá rẻ | 0977.020.425
Thông Cống Nghẹt Quận 10 Lộc Phát Uy Tín | Giảm 30% | BH 2 Năm
Hiện nay quận 10 có nhiều khu dân cư đông đúc, có nhiều công ty, cơ quan, quán ăn, quán nhậu dịch vụ...Nên tập trung 1 lượng lớn dân cư nên hàng ngày sẽ có hàng tấn rác thải, cùng với đó là hệ thống thoát nước, cống ngầm đã xuống cấp, nhiều gia đình xây dựng làm hẹp hệ thống thoát nước gây tắc nghẽn dòng chảy...Nên tình trạng ngập nước mỗi khi mưa to gây ô nhiễm môi trường. Chính vì vậy, sự ra đời của dịch vụ thông cống nghẹt quận 10 là rất cần thiết. 

Anh Nguyễn Phúc Long, ngụ phường 1, quận 10 thắc mắc: " Đường cống nhà tôi bị nghẹt đã 1 tuần qua nhưng chưa có thời gian để sửa, tôi có tìm trên mạng thấy công ty thông cống nghẹt quận 10 Lộc Phát có thi công vào ban đêm nên muốn thuê dịch vụ của bên mình. Tôi muốn đặt lịch hẹn trước thì phải làm sao ạ? Và giá thi công vào ban đêm có cao không? Rất mong nhận được phản hồi từ phía công ty trong thời gian sớm nhất."

Công ty Lộc Phát: "Chào anh, rất cảm ơn anh đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Công ty Lộc Phát luôn mong muốn được phục vụ khách hàng tận tâm và chu đáo nhất, do đó chúng tôi mở cửa hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong năm. Anh hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 0979.088.561 để các nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt lịch miễn phí nhé. Về giá thi công, chúng tôi cam kết không đội giá vào ban đêm, mức giá vẫn giữ nguyên dù là thi công vào bất cứ thời điểm nào. Mức giá cụ thể ra sao các nhân viên sau khi đến khảo sát sẽ báo trực tiếp cho anh ạ."

Thông cống nghẹt là một trong những dịch vụ mà công ty thông cống nghẹt quận 10 cung cấp giá rẻ, uy tín đi đôi với chất lượng, sau một thời gian dài hoạt động đã giúp hàng ngàn hộ gia đình thoát khỏi sự cố ngập nước, tắc nghẽn đặc biệt là vào mùa mưa. Nên quý khách hãy yên tâm khi sử sụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

CÔNG TY THÔNG CỐNG NGHẸT QUẬN 10 LỘC PHÁT
Địa chỉ: 46 Cửu Long, Cư Xá Bắc Hải, Quận 10.
Điện thoại: 0979.088.561
Email: thongcongnghetquan10@gmail.com
Website: https://thongcongnghetquan10.com

Công ty thông cống nghẹt quận 10 Lộc Phát thông tin giới thiệu

Là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ thông cống nghẹt quận 10 giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp. Tự hào là đối tác lớn chuyên nhận thông cống cho các doanh nghiệp, khu dân cư,…Công ty hoạt động với phương châm: Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả – Nhanh chóng – Giá cả cạnh tranh.

Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tình trong công việc. Đặc biệt công ty có những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất, có nhiều xe chở chuyên dụng lớn nhỏ khác nhau được cấp phép vận chuyển theo quy định. Công ty Lộc Phát luôn cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp số 1 tại Quận 10 và luôn đảm bảo mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Click link này: Thông cống nghẹt quận 10 Bảo Phát

Ngoài ra công ty còn cung cấp các gói giảm giá cho các hộ gia đình khó khăn, các học sinh, sinh viên, công nhân tại các dãy phòng trọ, giảm giá 30% cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ, giảm 50% cho các gia đình khó khăn. Công ty chúng tôi hoạt động trên nhiều lĩnh vực như nạo vét đường cống ngầm, xây dựng, nâng cấp đường cống thoát nước, chống hôi nhà vệ sinh...tại quận 10 và các quận huyện khác.

Công ty thông cống nghẹt quận 10 Lộc Phát uy tín
Công ty thông cống nghẹt quận 10 Lộc Phát uy tín

Thông cống nghẹt quận 10 Lộc Phát giá cả phải chăng

Về giá dịch vụ thông tắc cống quận 10 chúng tôi không đưa ra mức giá cụ thể cho một lần thông tắc. Sau khi các nhân viên đến khảo sát, họ sẽ đưa ra các vấn đề, nguyên nhân và phương án khắc phục tối ưu nhất. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của đường cống nhà bạn mà chúng tôi sẽ đưa ra những mức giá phù hợp.

Tuy nhiên, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ, mức giá mà chúng tôi đưa ra là cực kỳ hợp lý và thuộc hàng rẻ nhất tại địa bàn quận 10, TP.HCM. Các nhân viên luôn luôn làm việc theo trình tự khảo sát - báo giá - thỏa thuận - thi công. Chỉ khi nào nhận được sự đồng thuận từ khách hàng chúng tôi mới tiến hành thi công dịch vụ. Ngoài ra, công ty cũng cam kết sẽ không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào trong quá trình thi công, trong trường hợp hi hữu, nếu có phát sinh các nhân viên luôn báo trước với khách hàng. Đến khi nhận được sự cho phép mới tiến hành thực hiện.

Thông cống nghẹt quận 10 Lộc Phát giá cả phải chăng
Thông cống nghẹt quận 10 Lộc Phát giá cả phải chăng

Đơn vị thông cống nghẹt quận 10 lý do chọn Lộc Phát

Một trong những lý do nên chọn dịch vụ thông cống nghẹt quận 10 Lộc Phát đó là:

✔️ Công ty chúng tôi tự hào là công ty cung cấp dịch vụ uy tín chuyên nghiệp với gần 10 năm kinh nghiệm và được đông đảo người dân tin tưởng, là đối tác lâu năm của nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn nhỏ tại Quận 10.

✔️ Với tất cả khách hàng, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất, không gây mùi hôi thối, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khi thực hiện, thời gian triển khai nhanh chóng và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của quý khách hàng.

✔️ Chúng tôi trở thành công ty thông cống nghẹt quận 10 uy tín chuyên nghiệp hàng đầu phần lớn dựa vào đội ngũ nhân viên, những con người luôn nhiệt tình chịu khó và có trách nhiệm trong công việc, đồng thời có thái độ lễ phép với quý khách hàng.

✔️ Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng những máy móc thiết bị hiện đại vào phục vụ công việc, do đó mọi công trình được chúng tôi thực hiện đều được đảm bảo về chất lượng, thời gian triển khai nhanh chóng.

✔️ Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty chúng tôi cam kết cung cấp giá rẻ nhất tại quận 10.

✔️ Tất cả quý khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp đều được chúng tôi bảo hành dịch vụ dài hạn, đồng thời tư vấn miễn phí cho Khách hàng về cách sử dụng các thiết bị hiệu quả và các vấn đề khác liên quan đến dịch vụ.

Dịch vụ thông cống nghẹt quận 10 uy tín nên chọn Lộc Phát
Dịch vụ thông cống nghẹt quận 10 uy tín nên chọn Lộc Phát

Thợ thông cống nghẹt quận 10 thi công theo quy trình

Để trở thành công ty uy tín hàng đầu được người dân và các cơ quan doanh nghiệp tin tưởng, công ty chúng tôi đã và đang áp dụng theo một quy trình chuyên nghiệp hướng đến lợi ích của quý khách hàng. Quy trình đó bao gồm 5 bước cụ thể và thường được áp dụng cho hầu hết khách hàng, cụ thể các bước thực hiện như sau:

✔️ Quý khách có nhu cầu về dịch vụ thông cống và các loại đường ống cấp thoát nước khác bị nghẹt xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0979.088.561, ngay sau đó các nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và tư vấn cho quý khách. Với những công trình nhỏ lẻ, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá trực tiếp cho quý khách qua điện thoại và cử nhân viên đến triển khai ngay theo yêu cầu.

✔️ Theo thời gian đã hẹn trước với khách hàng, công ty sẽ cử nhân viên đến tận công trình để khảo sát, tính toán nhân công và các thiết bị cần thiết để triển khai, sau đó lên phương án thực hiện đồng thời báo giá dịch vụ cho quý khách hàng. Khi hai bên đã đi đến thỏa thuận về giá và cách thức triển khai, chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng.

✔️ Sau khi hai bên đã được thống nhất hoàn toàn ở bước 2, công ty chúng tôi sẽ tiến hành triển khai dịch vụ một cách khẩn trương để không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt của các thành viên trong gia đình cũng như tại các cơ quan doanh nghiệp. Đồng thời trong suốt quá trình thực hiện công việc và sau khi hoàn tất, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ để không làm ô nhiễm môi trường, không gây mùi hôi thối khó chịu giúp quý khách hàng có cảm giác yên tâm thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

✔️ Khi công việc thông cống đã hoàn thành, quý khách hàng sẽ tiến hành thanh toán toàn bộ chi phí đã được thỏa thuận trước đó cho công ty Lộc Phát. Ngoài ra quý khách không phải thanh toán thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác nếu không có sự nhất trí của hai bên lúc trước đó hoặc không có trong hợp đồng.

✔️ Với tất cả quý khách hàng, công ty đều có chính sách bảo hành dịch vụ dài hạn, đồng thời tư vấn cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ giúp hạn chế xảy ra tình trạng cống bị nghẹt. Chúng tôi tiếp nhận thông tin và tư vấn miễn phí cho quý khách 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần thông qua số điện thoại của công ty. Do đó khi Khách hàng có nhu cầu hoặc cần tư vấn về dịch vụ thông cống nghẹt quận 10 giá rẻ, quý khách xin hãy gọi điện cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Quy trình làm việc thông cống nghẹt quận 10 an toàn minh bạch
Quy trình làm việc thông cống nghẹt quận 10 an toàn minh bạch

Dịch vụ thông cống nghẹt quận 10 ban đêm có tăng giá?

Tình trạng cống nghẹt sẽ xảy ra bất cứ lúc nào khiến bạn không biết đường đâu mà lần. Vì vậy, khi gọi dịch vụ bạn đều băn khoăn 1 điều là "không biết công ty thông cống nghẹt quận 10 thi công ban đêm có tăng giá không?". Chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng giá thông cống vào ban đêm sẽ cao hơn giá vào ban ngày. Tuy nhiên, điều đó sẽ không hề xảy ra với công ty thông cống nghẹt Lộc Phát.

Công ty chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi và giá vẫn không thay đổi dù ở bất kì thời gian nào. Chúng tôi mong muốn đem những gì tốt đẹp đến cho quý khách hàng. Với mức giá dịch vụ ổn định, nhanh chóng cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản chuyên nghiệp. Đó chính là nguyên tăc, tiêu chí của công ty chúng tôi để làm hài lòng rất nhiều các đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt là các khách hàng khó tính.

Dịch vụ thông cống nghẹt quận 10 ban đêm không tăng giá
Dịch vụ thông cống nghẹt quận 10 ban đêm không tăng giá

Dịch vụ thông cống nghẹt quận 10 định kỳ bao lâu một lần?

"Nên sử dụng dịch vụ thông tắc cống nghẹt quận 10 định kỳ bao nhiêu lâu một lần" đây là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm, chú ý đến. Hôm nay công ty chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé. Cống gia đình bạn lâu ngày không được vệ sinh sẽ gây nên tình trạng nghẹt ứ đọng lại gây ra những mùi hôi khó chịu. Nếu không được nạo vét kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường sống và đến sức khỏe của người dân sống xung quanh. Để cho cống luôn được thông thoáng thì quý khách phải thông nghẹt theo định kỳ để đảm bảo môi trường sống luôn trong sạch, không ôi nhiễm môi trường. Chính vì vậy, một năm bạn nên thông nghẹt ít nhất hai lần được xem là tốt nhất, để đảm bảo đường cống nhà bạn không bị "dở chứng" bất ngờ. Chúng tôi khuyên bạn, mỗi một lần thông cống cứ cách nhau là 6 tháng và sau đó hãy kiễm tra các đường cống xem chúng có bị hư hại hay có vấn đề gì không rồi hãy tiến hành khắc phục và phòng chống tình trạng ngập úng xảy ra nhiều như hiện nay.

Nên thực hiện thông cống nghẹt quận 10 định kì, thường xuyên
Nên thực hiện thông cống nghẹt quận 10 định kì, thường xuyên

Thông cống nghẹt quận 10 kinh nghiệm chọn công ty uy tín

Để chọn được một công ty thong cong nghet quan 10 uy tín cần đảm bảo được các tiêu chí sau:

Tìm hiểu kĩ thông tin công ty, địa chỉ, số điện thoại

- Hiện nay, có rất nhiều công ty chỉ quảng cáo và phát tờ rơi mà không có thông tin địa chỉ rõ ràng. Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng dịch vụ của họ nếu không muốn mất tiền oan.

Công ty tư vấn trước rồi mới tiến hành thi công

Thông thường thì các công ty uy tín, chuyên nghiệp sẽ lắng nghe đến những vấn đề khách hàng chia sẻ, hướng dẫn họ giải quyết vấn đề tại nhà. Nếu không được họ sẽ cử nhân viên đến. Còn đối với công ty "ma" lừa đảo họ chỉ tập trung vào vấn đề nhà khách hàng ở đâu rồi đến giải quyết vấn đề ngay mà không để ý đến cảm nhận của khách hàng.

Báo giá cụ thể, rõ ràng

Báo giá cụ thể, rõ ràng cho khách hàng. Nếu họ đồng ý với mức giá và cách xử lý thì sẽ tiến hành thi công, phòng trường hợp hét giá trong quá trình thi công và phát sinh thêm nhiều khoản chi phí khác.

Cung cấp bản hợp đồng và các chứng từ liên quan

Nếu đồng ý với giá thi công thì hai bên sẽ tiến hành lên hợp đồng để thuận tiện cho việc bảo hành sau này. Nên ưu tiên chọn những công ty có chính sách bảo hành dài hạn, đặc biệt là xử lý nhanh chóng các trường hợp bảo hành.

Có cơ sỡ vật chất đầy đủ, hiện đại

Một công ty chuyên nghiệp sẽ được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm giúp giải quyết vấn đề cho dù có khó khăn cũng sẽ nhanh chóng và đem lại hiệu quả tốt hơn.

XEM THÊM: Top 5 công ty thông cống nghẹt quận 5

Thông cống nghẹt quận 10 kinh nghiệm nên chọn công ty uy tín
Thông cống nghẹt quận 10 kinh nghiệm nên chọn công ty uy tín

Thông cống nghẹt quận 10 Lộc Phát liên hệ ngay số điện thoại

Với mục tiêu hoạt động là phục vụ quý khách nhanh chóng - kịp thời - chu đáo 24/24, chúng tôi luôn có một đội ngũ tổng đài viên túc trực để có thể tiếp nhận và lắng nghe vấn đề của quý khách bất cứ lúc nào. 

Nếu quý khách có thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại thợ thông cống nghẹt quận 100979.088.561, các nhân viên trực tổng đài của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi để để lắng nghe những khó khăn mà quý khách đang gặp phải. Đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi để được nhận tư vấn tận tình và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé. Công ty chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng giúp quý khách giả quyết mọi vấn đề dù là bất cứ thời gian, địa điểm nào. Không ngại khó khăn, không ngại gian khó chỉ cần bạn cần là chúng tôi sẽ có mặt ngay.

Số điện thoại dịch vụ thông cống nghẹt quận 10 có mặt nhanh chóng
Số điện thoại dịch vụ thông cống nghẹt quận 10 có mặt nhanh chóng

Đơn vị thông cống nghẹt quận 10 khu vực đa dạng

Thông cống nghẹt quận 10 tại các bệnh viện như: Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện STO Phương Đông, Bệnh viện Quận 10, Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh, Bệnh Viện Nhân Dân 115, Bệnh Viện Sức khỏe Tâm thần, Bệnh Viện Trưng Vương,... và các bệnh viện lân cận khác.

Đơn vị thông cống nghẹt quận 10 tại các trường học: Mầm non 19/5, mầm non 2/9, mầm non Thanh Tâm, mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc,  tiểu học Lê Thị Riêng, tiểu học Lê Đình Chinh, tiểu học Võ Trường Toản, THCS Hoàng Văn Thụ, THCS Nguyễn Tri Phương, THCS Nguyễn Văn Tố, THPT Nguyễn Khuyến, THPT Nguyễn Du, THPT Nguyễn An Ninh, THPT Sương Nguyệt Ánh, THPT Diên Hồng và các trường học lân cận khác.

Thông cống nghẹt quận 10 tại các căn hộ như: Căn hộ Charmington La Pointe, Căn hộ Sunshine Continental, Căn hộ Rivera Park Sài Gòn, chung cư Thành Thái, Chung cư Tô Hiến Thành,...

Thông cống nghẹt quận 10 tại các địa danh nổi tiếng như: Công viên Thỏ Trắng, Khu trưng bày tượng sáp Việt, Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, Bảo tàng y học cổ truyền FiTo,  Trung tâm thương mại Vinmart Ba Tháng Hai, Trung tâm văn hóa Hòa Bình, Trung tâm thương mại dược phẩm và trang thiết bị y tế, SIêu thị Co.opmart Hòa Hảo, Siêu thị Co.opmart Lý Thường Kiệt, Siêu thị Sài Gòn,...

Thông cống nghẹt quận 10 tại các nhà hàng như: Nhà hàng Tỷ Tôm, Nhà hàng Phi Phố Biển, Nhà hàng San Fu Lou Cantonese Kitchen, Nhà hàng Mùa Vàng, Nhà hàng Làng nướng Nam Bộ,...

Thông cống nghẹt quận 10 tại các khách sạn như: Khách sạn Kỳ Hòa, Khách sạn Athena, Khách sạn Minh Tâm, Khách sạn Happy, Khách sạn Mai Villa Hotel,..

Thông cống nghẹt quận 10 tại các công ty như: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOMEPOWER, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU NÔNG NGHIỆP FUJI JAPAN, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THẢM MINH TÂM, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ORGANICOS, CÔNG TY TNHH JANAK VADGAMA COUNSELLING AND CONSULTING,...

Đơn vị thông cống nghẹt quận 10 cung cấp tại nhiều khu vực đa dạng
Đơn vị thông cống nghẹt quận 10 cung cấp tại nhiều khu vực đa dạng

Thông cống nghẹt quận 10 ý kiến của khách hàng 

Ngày 25/12/2020, anh Cao Hùng Cường, ngụ phường 2, quận 10, sđt 036.5896.3xx

Đánh giá: Tôi đã từng sử dụng qua rất nhiều dịch vụ của những công ty vệ sinh môi trường, nhưng tôi đặc biệt rất ấn tượng với công ty này. Không chỉ có kỹ năng phục vụ khách hàng tốt mà chất lượng thi công cũng rất đảm bảo. Đặc biệt giá thông cống nghẹt quận 10 mà công ty đưa ra cũng rất rẻ. Tôi rất thích cách làm việc cũng như thái độ của nhân viên ở đây.

Ngày 30/12/2020, chị Nguyễn Phương Loan, ngụ phường 5, quận 10, sđt 037.3998.6xx

Đánh giá: Có lần nhà tôi bị mùi hôi nồng nặc bốc lên từ đường cống khiến các thành viên trong gia đình vô cùng khó chịu, dù đã thử qua rất nhiều cách nhưng vẫn không khắc phục được. Do đó, tôi đã quyết định nhờ đến dịch vụ của công ty Lộc Phát. Họ làm việ rất hiệu quả, ngay lập tức đã khử sạch mùi hôi cống chỉ trong vỏn vẹn 20 phút. Tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của công ty.

Ngày 3/1/2021, cô Nguyễn Thị Nghĩa, ngụ phường 5, quận 10, sđt 036.3569.5xx

Đánh giá: Dù là làm việc vào ban đêm rất vất vả nhưng các bạn nhân viên cũng không thấy thêm khoản phụ phí nào. Hơn nữa tôi còn nhận được khuyến mãi lên đến 30% và có bảo hành tận 2 năm. Rất hài lòng nên tôi sẽ giới thiệu dịch vụ cho những người bạn của mình.

Khi phục vụ quý khách hàng tại quận 10 cũng như ở các tỉnh thành lân cận, chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao của tất cả khách hàng. Những nhận xét đó như một thước đo về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi đang phục vụ tới hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Đồng thời nó cũng thể hiện sự uy tín của công ty chúng tôi trong lĩnh vực thông cống nghẹt quận 10 và các dịch vụ vệ sinh môi trường khác. Công ty Lộc Phát chuyên nhận tất cả các hợp đồng vệ sinh tại quận 10 cũng như các quận huyện khác trong thành phố. Bất cứ ở nơi đâu bạn gọi, ở nơi đó chúng tôi có mặt.

Bấm vào đây nhận mã khuyến mãi để được giảm giá đơn hàng